Siêu Đầu Bếp Hội Tụ Cùng Workshop Lee Kum Kee
Client: Hiệp hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới tại Việt Nam
Agency: BrandBoost
Category: Workshop
Client: Hiệp hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới tại Việt Nam
Agency: BrandBoost
Category: Workshop
Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội cùng Tập đoàn gia vị Lee Kum Kee đã tổ chức một sân chơi đặc biệt quy tụ gần 30 bếp trưởng từ các nhà hàng, khách sạn lớn
Elite Beauty Asia trong Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” tiếp cận được hơn 300 khán giả trực tiếp và thu hút hơn 2.000 lượt tương tác tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
Eastroc ra mắt thị trường Việt Nam bằng chiến dịch sampling quy mô lớn, phủ sóng 200 điểm bán tại 8 tỉnh thành trọng điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Móng Cái, Đà Nẵng, Hội An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nam Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp hương vị bùng nổ của Eastroc, sản phẩm nước tăng lực bán chạy số 1 nội địa Trung, đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.
Sự kiện kỷ niệm 68 năm thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội là dịp ý nghĩa để kết nối các thế hệ, mọi người cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và xây dựng những giá trị mới cho tương lai.
Ladofoods tổ chức chuỗi chương trình sampling dòng sản phẩm Vang non tươi Chateau Dalat tại Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2024 và các địa điểm sầm uất tại Thảo Điền.
Tết này, nếu bạn chưa biết tặng quà gì độc đáo? Hãy đến Pop-up Shop Sài Gòn Centre để trải nghiệm trái cây và thực phẩm Nhật Bản cao cấp với chương trình dùng thử miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Eastroc, nhãn hiệu nước tăng lực bán chạy số 1 Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam, tự hào đồng hành cùng Giải Vô địch Teqball Thế Giới 2024. Eastroc tiếp sức cho các vận động viên và cổ động viên nguồn năng lượng bùng nổ từ nước tăng lực Eastroc, giúp họ tràn đầy nhiệt huyết, đạt phong độ đỉnh cao và chinh phục mọi thử thách.
BrandBoost đồng hành cùng Ar Hub - Eco - Gemma trong "Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VII - SV.STARTUP