Rộn Ràng Cùng LeeKumKee Tại 38 Siêu Thị Từ Bắc Chí Nam Mùa Tết 2025
Client: LeeKumKee
Agency: BrandBoost
Category: Activation
Client: LeeKumKee
Agency: BrandBoost
Category: Activation
Hi-Foods tiếp tục chiến lược tăng độ phủ, thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi bằng Mascot vui nhộn, bắt mắt
Hi-Foods tổ chức chương trình sampling - dùng thử miễn phí tại hơn 20 siêu thị trên toàn thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Bách Khoa ngày trở về - Sự kiện nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội do mạng lưới cựu sinh viên khu vực phía Nam tổ chức
BZU BZU rộn ràng khắp 10 đại siêu thị AEON, hệ thống cửa hàng Medicare và triển lãm Vietbaby Fair trong chuỗi chương trình Activation năm 2024
Ladofoods tổ chức chuỗi chương trình sampling dòng sản phẩm Vang non tươi Chateau Dalat tại Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2024 và các địa điểm sầm uất tại Thảo Điền.
Eastroc, nhãn hiệu nước tăng lực bán chạy số 1 Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam, tự hào đồng hành cùng Giải Vô địch Teqball Thế Giới 2024. Eastroc tiếp sức cho các vận động viên và cổ động viên nguồn năng lượng bùng nổ từ nước tăng lực Eastroc, giúp họ tràn đầy nhiệt huyết, đạt phong độ đỉnh cao và chinh phục mọi thử thách.
Tết này, nếu bạn chưa biết tặng quà gì độc đáo? Hãy đến Pop-up Shop Sài Gòn Centre để trải nghiệm trái cây và thực phẩm Nhật Bản cao cấp với chương trình dùng thử miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thưởng thức món ngon ngay tại siêu thị - đúng chuẩn vị nhà làm với chương trình Cooking Demo của Lee Kum Kee. Ngoài học hỏi được những bí quyết nấu nướng độc đáo, thưởng thức các món ăn ngon miệng, khách hàng còn được mua các sản phẩm của thương hiệu với giá ưu đãi.