Client: Gian hàng Xin chào Nhật Bản
Agency: BrandBoost
Category: Activation
Related Projects
Đến hẹn lại lên, mùa Tết 2025 năm nay, LeeKumKee tiếp tục "đổ bộ" 38 siêu thị, mang đến vô vàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
Hi-Foods tiếp tục chiến lược tăng độ phủ, thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi bằng Mascot vui nhộn, bắt mắt
Eastroc ra mắt thị trường Việt Nam bằng chiến dịch sampling quy mô lớn, phủ sóng 200 điểm bán tại 8 tỉnh thành trọng điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Móng Cái, Đà Nẵng, Hội An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nam Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp hương vị bùng nổ của Eastroc, sản phẩm nước tăng lực bán chạy số 1 nội địa Trung, đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.
Workshop diễn ra thành công với sự đồng hành của nhà tài trợ Lee Kum Kee và sự hỗ trợ từ Trường Hoa Sữa.
Bệnh viện mắt Sài Gòn tổ chức roadshow với đoàn xe trang trí rực rỡ, mang thông điệp “1.000 Ca Smile Pro Thành Công” nối đuôi nhau di chuyển trên phố.
BZU BZU rộn ràng khắp 10 đại siêu thị AEON, hệ thống cửa hàng Medicare và triển lãm Vietbaby Fair trong chuỗi chương trình Activation năm 2024
LPBank hoạt náo chợ tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Ninh Bình, Cần Thơ, Huế, HCM ra mắt Combo Lộc phát kinh doanh Đại Cát giải pháp tài chính thiết thực, mong muốn được cùng tiểu thương phát triển, thịnh vượng.
Bách Khoa ngày trở về - Sự kiện nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội do mạng lưới cựu sinh viên khu vực phía Nam tổ chức