Haby Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Trong Chương Trình Activation Tại Chợ
Client: Karavan
Agency: BrandBoost
Category: Activation
Client: Karavan
Agency: BrandBoost
Category: Activation
BrandBoost đồng hành cùng Ar Hub - Eco - Gemma trong "Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VII - SV.STARTUP
Boehringer Ingelheim làm mưa làm gió với chiến dịch activation càn quét 54 pet shop trên toàn quốc chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày
Hi-Foods Khơi nguồn cảm hứng cho ẩm thực tương lai tại Vietfood 2024.
Khách hàng mua sắm thả ga, nhận quà bao la trong chương trình activation của BZU BZU năm 2025. Thương hiệu tiếp tục sứ mệnh chăm sóc gia đình và bé yêu tại 11 đại siêu thị Aeon
Eastroc ra mắt thị trường Việt Nam bằng chiến dịch sampling quy mô lớn, phủ sóng 200 điểm bán tại 8 tỉnh thành trọng điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Móng Cái, Đà Nẵng, Hội An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nam Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp hương vị bùng nổ của Eastroc, sản phẩm nước tăng lực bán chạy số 1 nội địa Trung, đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.
BrandBoost là đối tác thiết kế và thi công gian hàng B72 - một không gian trải nghiệm sản phẩm điện và công nghệ cho Hải Nam Automation tại triển lãm ETE & GREENERGY EXPO 2025
Bệnh viện mắt Sài Gòn tổ chức roadshow với đoàn xe trang trí rực rỡ, mang thông điệp “1.000 Ca Smile Pro Thành Công” nối đuôi nhau di chuyển trên phố.
Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội cùng Tập đoàn gia vị Lee Kum Kee đã tổ chức một sân chơi đặc biệt quy tụ gần 30 bếp trưởng từ các nhà hàng, khách sạn lớn