TOP 5 phần mềm tổ chức sự kiện tốt nhất trên thế giới hiện nay

Sự kiện là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh và giải trí hiện đại. Tuy nhiên, việc tổ chức một sự kiện thành công không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng quản lý tốt, mà còn yêu cầu sự tập trung và tổ chức chi tiết. Đây là lý do tại sao phần mềm tổ chức sự kiện đã trở thành một công cụ quan trọng để giúp các nhà tổ chức sự kiện đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả. Ngày hôm nay, hãy cùng BrandBoost tìm hiểu xem đâu là TOP 5 phần mềm tổ chức sự kiện tốt nhất trên thế giới hiện nay. Bắt đầu thôi!

Music live hoành tráng

Phần mềm tổ chức sự kiện là gì?

Phần mềm tổ chức sự kiện hay phần mềm quản lý sự kiện – Tiếng Anh là Event management software – EMS, đây là một ứng dụng hoặc công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng tổ chức sự kiện từ đầu đến cuối. Các tính năng của phần mềm bao gồm quản lý việc check-in, quản lý địa điểm, lập kế hoạch sự kiện, quản lý thời gian, quản lý ngân sách, giao tiếp với khách hàng, quản lý đối tác và nhiều khía cạnh khác liên quan đến việc tổ chức một sự kiện.

Hiện nay, các phần mềm tổ chức sự kiện thường có các tính năng như:

  • Đăng ký và quản lý tham dự: Hỗ trợ quy trình đăng ký và quản lý thông tin tham dự của khách hàng.
  • Quản lý địa điểm: Hỗ trợ tìm kiếm, đặt chỗ và quản lý địa điểm tổ chức sự kiện.
  • Lập kế hoạch chương trình: Hỗ trợ lập kế hoạch chương trình sự kiện, bao gồm lịch trình, điểm cao điểm thấp, phân công nhiệm vụ và quản lý tài liệu.
  • Giao tiếp và quản lý khách hàng: Cung cấp công cụ để giao tiếp và tương tác với khách hàng, bao gồm gửi thông báo, hỏi ý kiến và cung cấp hỗ trợ.
  • Quản lý ngân sách: Hỗ trợ quản lý ngân sách sự kiện, bao gồm theo dõi chi phí, quản lý thanh toán và tạo báo cáo tài chính.

TOP 5 Phần mềm tổ chức sự kiện tốt nhất thế giới

Phần mềm tổ chức sự kiện giúp tăng cường hiệu quả và hiệu suất tổ chức sự kiện, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và người tham dự. Vậy đâu là top 5 phần mềm tốt nhất hiện nay?

TOP 1: Cvent

Cvent logo
Phần mềm quản lý sự kiện Cvent

Các tổ chức và đơn vị chuyên nghiệp hiện nay phần lớn đều sử dụng Cvent để quản lý quy trình tổ chức sự kiện vì sự phù hợp của nó đối với các doanh nghiệp lớn. Cvent cung cấp các công cụ đăng ký và phân công công việc cho các tình nguyện viên hoặc nhân viên cũng như các tùy chọn cách marketing để quảng bá cho sự kiện của bạn.

giao diện của Cvent
Giao diện của Cvent (nguồn: Cvent)

Một trong những tính năng ưu việt nhất của Cvent là bảng điều khiển – dashboard. Nó cung cấp dữ liệu rõ ràng về chi tiêu và cho phép nhiều bên liên quan yêu cầu và phê duyệt ngân sách. Ví dụ, một giám đốc điều hành có thể xem xét ngân sách đề xuất hiện tại và phê duyệt nó trước khi những người lập kế hoạch tiến hành. Điều này làm cho việc báo cáo trở nên dễ dàng và giúp mọi người thống nhất với nhau.

bid report
Bid report (nguồn: Cvent)

Hiện nay, Cvent đang quản lý gần 4.000 nhân viên và hơn 300.000 người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, vào tháng 6 năm 2023 vừa qua, Cvent được công ty đầu tư Blackstone Inc – 1 trong 2 công ty đầu tư lớn nhất thế giới cổ phần hóa với giá 4,6 tỷ USD. Đây là một trong những sự kiện lướn nhất trong giới đầu tư tài chính năm 2023.

Truy cập website của Cvent tại: https://www.cvent.com/

TOP 2: Bizzabo

bizaabo logo
Bizzabo – Event management software

Bizzabo cung cấp các công cụ đăng ký và lập kế hoạch tập trung vào những người tham dự sự kiện. Hệ thống này cho phép bạn tạo một trang web sự kiện chứa tất cả thông tin liên quan mà khách hàng của bạn cần. Bạn có thể thông báo những thay đổi với những người được mời, cung cấp thêm thông tin chi tiết liên quan đến chỗ đậu xe, nâng cấp VIP và các đặc quyền khác.

Bizzabo trên nền tảng Mobile
Bizzabo trên nền tảng mobile (nguồn: Bizzabo)

Bizzabo cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức cần nhà tài trợ tài trợ cho các sự kiện của họ. Event planner có thể chứng minh ROI cho nhà tài trợ bằng cách báo cáo về số người tham dự, mức độ tương tác và trải nghiệm của khách. Họ cũng có thể đưa ra các nâng cấp tài trợ thông qua giao diện và chia sẻ với khách bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào từ các công ty tài trợ bằng cách sử dụng thông báo đẩy.

Bizzabo đã thích ứng trong suốt đại dịch COVID-19 bằng cách cung cấp dịch vụ lập kế hoạch sự kiện trực tuyến. Thông qua các công cụ, người tham dự có thể chia thành các phiên nhỏ hơn (hay breakout room) và sau đó quay lại với cả nhóm để thảo luận lớn hơn. Ngoài ra còn có các công cụ quản lý speaker để đảm bảo mỗi người thuyết trình đều sẵn sàng và có thể phát biểu trước đám đông ảo.

Xem ngay các dịch vụ của Bizzabo tại website: https://www.bizzabo.com/

TOP 3: Eventbrite

Eventbrite logo
Công cụ quản lý sự kiện Eventbrite

Eventbrite là một trang web bán vé và quản lý sự kiện có trụ sở tại Mỹ. Dịch vụ này cho phép người dùng duyệt, tạo và quảng bá các sự kiện. Eventbrite sẽ tính phí chủ yếu vào dịch vụ bán vé trực tuyến (trừ sự kiện miễn phí). Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2023, Eventbrite đã thay đổi kế hoạch định giá để giới hạn các sự kiện miễn phí ở mức 25 vé chứ không còn được miễn phí hoàn toàn như trước nữa.

Ra mắt vào năm 2006 và có trụ sở chính tại San Francisco, Eventbrite đã mở văn phòng quốc tế đầu tiên tại Vương quốc Anh vào năm 2012. Công ty có văn phòng địa phương tại Nashville, London, Cork, Amsterdam, Dublin, Berlin, Melbourne, Mendoza, Madrid và São Paulo. Ngày 20 tháng 9 năm 2018, Eventbrite đã ra mắt công chúng trên Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE) với mã cổ phiếu là EB.

Tham khảo tại website chính thức của Eventbrite: https://www.eventbrite.com/

Giao diện của Eventbrite
Giao diện của Eventbrite

TOP 4: Tripleseat

Tripleseat logo
Tripleseat – Phần mềm quản lý sự kiện

Tripleseat tự hào sở hữu database người dùng gồm hơn 60.000 event planner tin dùng và tỷ lệ đề xuất cho phần mềm là 98,8%. Phần lớn nhân viên của Tripleseat đều có kinh nghiệm về mảng sự kiện, vì vậy, họ rất mạnh ở phần chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ người dùng trong các khó khăn, thắc mắc gặp phải khi tổ chức sự kiện.

Giao diện của Tripleseat
Giao diện của Tripleseat

Công cụ phần mềm quản lý sự kiện Tripleseat được dùng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn và những địa điểm thường xuyên dùng để tổ chức sự kiện với nhiều quy mô khác nhau. Tripleseat cho phép bạn dễ dàng gửi đơn đặt hàng, đề xuất và tạo hợp đồng tổ chức sự kiện tới khách hàng tại địa điểm tổ chức event của bạn.

Xem ngay website chính thức của Tripleseat: https://tripleseat.com/

TOP 5: Fonteva

Fonteva logo
Fonteva – nền tảng quản lý sự kiện cho doanh nghiệp

Fonteva là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện doanh nghiệp dạng như hội thảo hay sự kiện doanh nghiệp. Các hiệp hội thương mại, các đơn vị chính phủ và các tổ chức lớn trên toàn thế giới đều đang sử dụng Fonteva để lên kế hoạch tổ chức sự kiện cho event của họ.

Trên thực tế, Fonteva cho đến nay đã phục vụ hơn 90 triệu người dùng và khách hàng. Nó được sử dụng ở hơn 100 quốc gia, giúp dễ dàng tiếp cận khách quốc tế cũng như quản lý việc đăng ký và thanh toán của họ.

Giao diện Fonteva
Giao diện của Fonteva

Hệ thống này cho phép các đơn vị tổ chức các sự kiện ảo – virtual event hoặc trực tiếp với quy trình tổ chức dễ dàng. Người lập kế hoạch có thể quản lý speaker (bao gồm tiểu sử, slide thuyết trình và các tài liệu khác) để đảm bảo rằng bài thuyết trình diễn ra suôn sẻ và người tham dự có quyền truy cập vào thông tin nếu họ cần.

Cho các bạn chưa biết, Fonteva là sản phẩm của Salesforce – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) lớn nhất thế giới.

Tham khảo các gói dịch vụ tại website chính thức của Fonteva: https://fonteva.com/

Kết luận

Tổ chức sự kiện không còn là một nhiệm vụ phức tạp và cực kỳ tốn thời gian. Nhờ vào phần mềm tổ chức sự kiện, bạn có thể quản lý mọi khía cạnh của sự kiện một cách hiệu quả, từ lên kế hoạch ban đầu, quản lý khách hàng, tương tác và giao tiếp, đến đánh giá và cải tiến sau sự kiện.

Với sự hỗ trợ của công nghệ, bạn có thể tổ chức thành công mọi dự án và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Đến đây cũng là kết thúc cho bài viết lần này, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!