Ngày khai trương là một ngày quan trọng và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi nó là sự kiện đánh dấu sự mở đầu trong kinh doanh. Tuy nhiên, trong ngày khai trương sẽ không thể tránh khỏi những bất cập xảy ra một cách không mong muốn trong quá trình tổ chức, dẫn tới những sai sót do nhiều lý do như đội ngũ nhân viên chưa có kinh nghiệm hay quy trình vận hành còn lỏng lẻo.
Bên cạnh đó việc chuẩn bị một kịch bản khai trương chi tiết sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào sự thành công của sự kiện khai trương. Doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và công sức để xây dựng kịch bản chi tiết, ấn tượng, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả như mong muốn.
Vậy làm thế nào để thành công trong ngày khai trương? Trong bài viết này của BrandBoost sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng cần lưu ý để xây dựng kịch bản khai trương cho doanh nghiệp đạt hiệu quả trong ngày khai trương quan trọng này nhé!
Kịch bản khai trương là gì?
Kịch bản khai trương là một bản kế hoạch chi tiết mô tả các hoạt động, nghi thức diễn ra trong buổi lễ khai trương cửa hàng, doanh nghiệp hoặc công trình mới. Kịch bản này được xây dựng dựa trên các mục tiêu, yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Khi bắt đầu việc kinh doanh mới, mở chi nhánh mới hoặc chuyển đến địa điểm mới, thì khai trương là một sự kiện đánh dấu việc chính thức mở cửa hoạt động của một cửa hàng, doanh nghiệp hoặc công trình mới, giúp khẳng định doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng. Khai trương không chỉ là một sự kiện mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Sự kiện này giúp công ty có thể thu hút được lượng khán giả đông đảo, từ đó tăng cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng mục tiêu.
Việc tổ chức lễ khai trương là một sự kiện quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Khi tổ chức lễ khai trương thành công sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn.
Mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương
STT | Thời gian | Hoạt động nội dung | MC Path |
1 | 10h00 – 10h30 | Đón khách mời và check in | – Kính thưa quý vị khách quý, thay mặt ban tổ chức, tôi xin trân trọng chào mừng quý vị đã đến tham dự buổi lễ khai trương nhà hàng [Tên nhà hàng] ngày hôm nay.
– Mời quý vị khách quý di chuyển đến khu vực check in để nhận số tham gia bốc thăm trúng thưởng và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây. – Xin quý vị khách quý lưu ý giữ gìn số tham gia bốc thăm trúng thưởng vì đây sẽ là cơ hội may mắn để nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà hàng. |
2 | 10h30 – 10h40 | Văn nghệ chào mừng | – Kính thưa quý khách, để góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi cho buổi lễ khai trương ngày hôm nay, xin trân trọng giới thiệu đến quý tiết mục văn nghệ chào mừng do [Tên nhóm/ca sĩ] biểu diễn đàn.
– Xin chào hoan nghênh! ([Tiết mục văn nghệ]). |
3 | 10h40 – 10h45 | Giới thiệu chương trình và lý do | – Kính thưa quý vị khách quý, chương trình khai trương nhà hàng [Tên nhà hàng] chính thức bắt đầu.
– Xin trân trọng giới thiệu MC của chương trình ngày hôm nay là [Tên MC]. – Xin hân hoan chào đón MC [Tên MC]! ([MC lên sân khấu]) – Kính thưa quý vị khách quý, thay mặt ban tổ chức, tôi xin được giới thiệu qua về nhà hàng [Tên nhà hàng]. – [Tên nhà hàng] là nhà hàng [loại hình nhà hàng] với [điểm đặc biệt của nhà hàng]… – Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý vị thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ấn tượng nhất. |
4 | 10h45 – 10h50 | Giới thiệu đại biểu | – Kính thưa quý vị khách quý, chương trình trân trọng kính mời: * [Giới thiệu đại biểu] *
– Xin trân trọng chào đón quý vị đại biểu! |
5 | 10h50 – 11h00 | Phát biểu khai mạc | – Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý, thay mặt ban tổ chức, xin trân trọng giới thiệu đại diện ban tổ chức, [Tên đại diện], lên phát biểu khai mạc chương trình.
– Xin trân trọng kính mời! ([Phát biểu khai mạc]) |
6 | 11h00 – 11h10 | Lễ cắt băng khai trương | – Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý, xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu cùng ban tổ chức thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà hàng [Tên nhà hàng].
– Đây là nghi thức đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng. – Xin trân trọng kính mời! ([Lễ cắt băng khai trương]) – Xin chúc cho nhà hàng [Tên nhà hàng] luôn gặt hái được nhiều thành công và ngày càng phát triển thịnh vượng! |
7 | 11h10 – 11h20 | Trao quà lưu niệm và chụp ảnh lưu niệm | – Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý, thay mặt ban tổ chức, xin trân trọng trao tặng món quà lưu niệm đến quý vị đại biểu.
– Xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu đã luôn quan tâm và ủng hộ cho nhà hàng [Tên nhà hàng]. – Kính thưa quý vị khách quý, chương trình trân trọng kính mời quý vị khách quý cùng chụp ảnh lưu niệm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi lễ khai trương ngày hôm nay. – Xin quý vị khách quý di chuyển đến khu vực chụp ảnh lưu niệm. |
8 | 11h20 – 12h00 | Thưởng thức tiệc buffet | – Kính thưa quý vị khách quý, chương trình trân trọng kính mời quý vị khách quý thưởng thức tiệc buffet được chuẩn bị chu đáo với những món ăn ngon |
Mẫu Kịch bản Tổ chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng
Cấu trúc cơ bản của một kịch bản khai trương
Kịch bản khai trương đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức một sự kiện thành công, chuyên nghiệp và truyền tải thông điệp hiệu quả. Một mẫu kịch bản khai trương tốt còn có thể giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu về khách hàng, đánh giá hiệu quả của chương trình và từ đó có những điều chỉnh phù hợp cho các sự kiện tiếp theo. Vậy cấu trúc cơ bản của một kịch bản khai trương sẽ bao gồm như sau:
- Phần mở đầu ( 10 phút):
Giới thiệu: Giới thiệu ngắn gọn về doanh nghiệp, cửa hàng, công trình mới sắp được khai trương, cũng như những sứ mệnh, tầm nhìn của thương hiệu muốn hướng tới trong tương lai và lý do tổ chức buổi lễ khai trương.
Chào mừng: MC giới thiệu các vị khách quý, đại biểu quan trọng đến tham dự buổi lễ. Để thể hiện sự trân trọng và cảm ơn sự hiện diện của các vị khách quý.
- Phần nghi thức ( 15 phút):
- MC dẫn chương trình: Giới thiệu các nghi thức chính trong buổi lễ khai trương và nêu bật những điểm nhấn và điều thú vị mà khách hàng có thể mong đợi..
- Chào cờ (1 phút): Chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca.
- Giới thiệu đại biểu (2 phút): Giới thiệu các vị đại biểu, khách mời quan trọng đến tham dự buổi lễ theo thứ tự từ cao đến thấp. Nêu chức danh và vai trò của từng vị đại biểu.
- Phát biểu khai mạc (3 phút): Đại diện doanh nghiệp sẽ lên phát biểu về mục đích, ý nghĩa của buổi lễ khai trương. Chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Qua đó cũng gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý và toàn thể cán bộ, nhân viên.
- Phát biểu của đại biểu (2 phút): Đại diện khách mời lên phát biểu, thân gửi lời chúc khai trương để động viên doanh nghiệp. Chia sẻ mong muốn về sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.
- Cắt băng khánh thành (3 phút): Nghi thức lễ cắt băng, đánh dấu sự kiện chính thức khai trương doanh nghiệp, cửa hàng, công trình mới.
- Dâng hương cúng bái (2 phút): Nghi thức dâng hương cúng bái để cầu mong may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp.
- Trao quà lưu niệm (1 phút): Trao quà lưu niệm cho các vị đại biểu, khách mời đã đến tham dự buổi lễ.
- Phần tiệc: Tổ chức thêm về tiệc nhẹ hoặc tiệc buffet để tiếp khách sau buổi lễ khai trương.
- Phần văn nghệ (15 phút):
- MC dẫn chương trình: Giới thiệu các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ khai trương.
- Biểu diễn văn nghệ: Biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc, múa lân, v.v. để tạo không khí vui tươi, sôi động cho buổi lễ. Nhưng bên cạnh đó ban tổ chức cũng nên lựa chọn các tiết mục phù hợp với chủ đề và cả đối tượng khách mời.
- Phần ra mắt sản phẩm, dịch vụ (10 phút):
- MC dẫn chương trình: Giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: Chi tiết về tính năng, công dụng, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mới, bằng cách sử dụng những hình ảnh và video để minh họa cụ thể hơn cho phần giới thiệu.
- Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ: Mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mới để tăng thêm sự thu hút. Qua đó cũng giải đáp được những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phần khuyến mãi, ưu đãi ( 10 phút):
- MC dẫn chương trình: Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng trong ngày khai trương.
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Chi tiết về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ban tổ chức cũng có thể tổ chức các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng để thu hút khách hàng.
- Phần kết thúc:
- Tuyên bố kết thúc buổi lễ khai trương.
- Cảm ơn các vị khách mời, đại biểu và quan khách đã đến tham dự buổi lễ.
- Cảm ơn toàn thể cán bộ, nhân viên đã góp phần vào sự thành công của buổi lễ.
- Mời khách tham quan, mua sắm sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp và chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm thú vị và ưng ý.
Kịch bản khai trương cần được xây dựng dựa trên mục tiêu, yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như ngân sách, thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng…, để xây dựng một kịch bản phù hợp.
Những điều cần lưu ý khi lên kịch bản cho sự kiện khai trương
- Xác định rõ mục tiêu của sự kiện: Đây là bước quan trọng nhất trong việc xây dựng kịch bản khai trương hiệu quả. Bạn cần xác định rõ mục tiêu mà bạn muốn đạt được với buổi lễ khai trương, là những gì mà doanh nghiệp muốn hướng đến và đạt được khi tổ chức buổi khai trương. Và thông qua sự kiện khai trương đó doanh nghiệp muốn truyền tải những thông điệp gì đến với khách mời.
- Lựa chọn chủ đề phù hợp với đối tượng khách mời: Chủ đề của buổi lễ khai trương cần phù hợp với sở thích, cũng như những mong đợi và đặc điểm của đối tượng khách mời. Chính vì thế doanh nghiệp nên xác định được đối tượng khách mời của mình là ai và những gì họ mong đợi khi tham gia sự kiện của doanh nghiệp, để từ đó giúp doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch xây dựng kịch bản phù hợp và hiệu quả.
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động trong chương trình: Sau khi đã xác định mục tiêu và lựa chọn chủ đề, doanh nghiệp cần lên agenda chi tiết cho từng hoạt động trong chương trình khai trương. Lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tiến độ chương trình và đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng theo kế hoạch
- Phân công công việc cụ thể cho từng bộ phận, cá nhân: Tùy vào quy mô của buổi lễ khai trương, bạn cần phân công công việc cụ thể cho từng bộ phận, cá nhân tham gia tổ chức. Phân công công việc cụ thể sẽ giúp mọi người hiểu rõ nhiệm vụ của mình và phối hợp nhịp nhàng với nhau.
- Dự trù những tình huống có thể xảy ra và phương án giải quyết: Trong quá trình tổ chức sự kiện, có thể xảy ra một số tình huống ngoài ý muốn như: Khách mời đến trễ, hay hệ thống âm thanh, ánh sáng gặp sự cố…, chính vì thế việc dự trù những tình huống có thể xảy ra sẽ giúp bạn chủ động xử lý và đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ.
- Thử nghiệm chương trình trước khi diễn ra sự kiện chính thức: Hãy thử nghiệm chương trình để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng theo kế hoạch. Phân chia công việc thông qua từng mốc thời gian trong timeline sẽ hỗ trợ quản lí thời gian cho việc tổ chức đạt hiệu quả hơn. Qua đó cũng có thể điều chỉnh được thời lượng cho từng hoạt động nếu cần thiết và sửa chữa những sai sót hoặc thiếu sót trong kịch bản.
Việc xây dựng kịch bản khai trương có ý nghĩa gì?
Kịch bản khai trương đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức một sự kiện khai trương thành công, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:
- Đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp: Kịch bản chi tiết sẽ giúp cho ban tổ chức kiểm soát tốt tiến độ chương trình, tránh xảy ra tình trạng lộn xộn, thiếu sót hay phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn. Nhờ đó, sự kiện diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.
- Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp hiệu quả: Một kịch bản khai trương có thể lồng ghép các thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách mời. Do đó, việc lên kịch bản trước sẽ giúp đảm bảo rằng thông điệp của doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, súc tích và hiệu quả.
- Thu hút và tạo sự tương tác, gắn kết với khách hàng: Khi kịch bản với các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách mời, tạo cơ hội cho họ giao lưu, trò chuyện và kết nối với nhau. Từ đó, sự kiện khai trương sẽ góp phần tăng cường sự gắn kết và tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác và nhân viên.
- Gây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng doanh số bán hàng: Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong ngày khai trương sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và thu hút khách hàng mới. Và khi một sự kiện khai trương được tổ chức thành công sẽ giúp nâng cao hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và cộng đồng. Qua dó, doanh nghiệp sẽ được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, bài bản và khả năng tổ chức sự kiện.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Việc lên kịch bản trước cũng giúp hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình diễn ra sự kiện, từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa, khắc phục sự cố. Và khi đã có sẵn kịch bản, ban tổ chức sẽ dễ dàng phân công công việc cho từng bộ phận, cá nhân, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc tổ chức sự kiện.
Do đó, việc xây dựng một kịch bản khai trương chi tiết, bài bản là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế kịch bản khai trương cần được xây dựng dựa trên mục tiêu, yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như ngân sách, thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng, v.v. để xây dựng một kịch bản phù hợp.
Những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi tổ chức khai trương
Lập kế hoạch cụ thể để tiếp cận khách hàng: Đầu tiên, doanh nghiệp cần phác thảo kế hoạch chi tiết cho sự kiện Grand opening bao gồm: lên lịch trình, danh sách khách mời và thiết kế trang trí khai trương. Sau đó hãy đầu tư cho việc lên một kịch bản chi tiết cho buổi lễ khai trương từ lời chào mừng, giới thiệu chung về doanh nghiệp và có những lời chúc tri ân cho buổi khai trương, để đảm bảo sự kiện diễn ra đạt hiệu quả trong suốt buổi lễ.
Chọn ngày thích hợp: Thời điểm tổ chức lễ khai trương cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo sự may mắn, thuận lợi cho nhà hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn ngày dựa trên sở thích hoặc xem ngày phong thủy để phù hợp với ngày cúng khai trương. Chính vì thế, doanh nghiệp nên đảm bảo thời tiết trong ngày khai mạc thuận lợi để thu hút nhiều người tham gia hơn.
Xin giấy phép khai trương: Trong quá trình tổ chức Lễ khai trương kinh doanh, sự kiện sẽ khó có thể tránh khỏi sự ồn ào náo nhiệt, ảnh hưởng đến tình trạng giao thông. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải có sự cho phép của chính quyền địa phương và nên nộp đơn xin giấy phép ít nhất 30 ngày trước ngày khai trương để tránh những sự cố không mong muốn.
Dưới đây là một số loại giấy tờ doanh nghiệp cần chuẩn bị trước để xin giấy phép tổ chức khai trương:
- Mẫu đơn xin giấy phép tổ chức sự kiện, có ghi tên công ty xin phép.
- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Bản sao hợp đồng đăng ký với đơn vị tổ chức sự kiện.
- Thư ủy quyền của cả khách hàng và công ty tổ chức sự kiện.
- Hợp đồng ký kết với địa điểm tổ chức sự kiện và nội dung chương trình.
- Xác nhận thanh toán bản quyền nếu có biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật.
- Giấy phép của Sở Công thương nếu có chương trình xổ số, khuyến mại.
- Nếu sự kiện bán vé, hãy đính kèm mẫu vé. Đảm bảo mọi yêu cầu và thông tin đặt vé đều được nêu rõ ràng và tuân thủ quy định.
Truyền thông đưa tin về lễ khai mạc
Để đảm bảo sự kiện khai trương của doanh nghiệp có thể thu hút được nhiều người hơn, doanh nghiệp cần triển khai những chiến lược truyền thông hiệu quả như: phát tờ rơi xung quanh khu vực nhà hàng, sử dụng biển quảng cáo hay các áp phích quảng cáo để giới thiệu sự kiện khai trương. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để lan truyền thông tin về sự kiện và mời những người nổi tiếng tham dự hoặc đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu để thu hút nhiều sự chú ý hơn cho sự kiện….Đây là những hoạt động cần được thực hiện trước sự kiện khoảng 20 – 30 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
Các chương trình khuyến mại tại sự kiện
Tại sự kiện khai trương, khách hàng thường quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, quà tặng. Vì vậy, doanh nghiệp nên đầu tư một phần ngân sách để tổ chức các hoạt động này nhưng có kế hoạch cụ thể để kiểm soát chi phí. Bên cạnh đó, hãy tận dụng các chương trình khuyến mãi dịp khai trương là biện pháp hữu hiệu để thu hút khách hàng. Khi xây dựng chính sách khuyến mại, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo rằng các ưu đãi, giảm giá phản ánh sự đánh giá cao, sự nhiệt tình, tính chuyên nghiệp và sự tận tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Xem thêm: Các món quà khai trương mang ý nghĩa tài lộc, may mắn
Tạo ấn tượng trong ngày khai trương
Sau khi truyền thông về sự kiện khai trương của doanh nghiệp sắp tới, doanh nghiệp nên lựa chọn những không gian, địa điểm tổ chức khai trương để gây ấn tượng với khách hàng. Điều này giúp họ dễ dàng nhớ đến cửa hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Dưới đây là một số mẹo để gây ấn tượng với khách hàng trong lễ khai trương:
- Trang trí không gian khai trương :Việc đầu tư vào trang trí không gian khai trương là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự khác biệt và thành công cho mỗi sự kiện. Sử dụng vòm bóng bay, cổng bơm hơi để tạo không gian độc đáo và đặc biệt là các mẫu POSM được thiết kế phù hợp với concept các để tạo điểm nhấn cho không gian.
- Sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng : Bố trí biểu diễn múa lân, múa rồng, biểu diễn trống, hát, múa tùy theo kinh phí để thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Tổ chức chương trình thông minh, sáng tạo : Đảm bảo nội dung chương trình được sắp xếp hợp lý, thông minh, không gây nhàm chán để khách hàng có trải nghiệm đáng nhớ.
Boost hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể áp dụng.
Phần kết luận
Trong ngày khai trương, sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, lên kế hoạch triển khai và tổ chức theo kịch bản chi tiết sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng mục tiêu.
Lễ khai trương – Hơn cả một sự kiện, đó là dấu ấn khởi đầu cho hành trình chinh phục thành công, bởi mỗi lễ khai trương được thổi hồn bởi sự sáng tạo, tỉ mỉ và tâm huyết của cả doanh nghiệp, biến nơi đây thành sân khấu lộng lẫy cho thương hiệu của bạn tỏa sáng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung dịch vụ tổ chức lễ khai trương ấn tượng và chuyên nghiệp, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn và đừng quên tham khảo dịch vụ của BrandBoost qua bài viết Dịch vụ tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp.
Hy vọng bài viết này giúp bạn giải đáp được thông tin về khai trương, cũng như cách thức để xây dựng kịch bản và những gì cần chuẩn bị cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp. BrandBoost hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, sẽ giúp bạn có thể áp dụng.
Xin chào, tôi là Lucy Dao, hiện đang là Founder – Nhà sáng lập BrandBoost. Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và tổ chức sự kiện.