Dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp tại công ty BrandBoost

TVC là gì?

TVC là viết tắt của Television Commercial trong tiếng Anh, có nghĩa là Quảng cáo trên truyền hình. TVC là một hình thức quảng cáo được phát sóng trên các kênh truyền hình để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp của một công ty, tổ chức hoặc cá nhân đến khán giả.

TVC thường có thời lượng ngắn, từ vài giây đến vài phút, và nó được thiết kế để thu hút sự chú ý của người xem và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả trong thời gian ngắn.

Tìm hiểu thêm

Lợi ích của việc làm TVC

Tiếp cận

đông đảo khán giả

TVC có thể được phát sóng trên các kênh truyền hình phổ biến, bao gồm cả các kênh quốc gia và địa phương, giúp tiếp cận với một đối tượng khán giả rộng lớn.

Xây dựng

thương hiệu

TVC có khả năng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ trong tâm trí khán giả. Từ đó, tạo ra sự nhận diện thương hiệu và kết nối với khách hàng.

Tăng doanh số

bán hàng

Khi TVC được thiết kế và thực hiện đúng cách, nó có thể tạo ra sự kích thích và thúc đẩy khách hàng tiềm năng tìm hiểu và mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quy trình làm TVC tại BrandBoost

Để có thể cung cấp dịch vụ sản xuất TVC tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi chuẩn hóa quy trình làm việc qua 5 bước sau:

Bước 1: Phân tích nhu cầu và tư vấn khách hàng
  • Đầu tiên, chúng tôi sẽ lắng nghe mọi ý tưởng và mong muốn sản xuất phim quảng cáo của khách hàng.

  • Khách hàng sẽ cần phải cung cấp thông tin về lĩnh vực hoạt động, giá trị cốt lõi, nhân vật chính, sản phẩm/dịch vụ và những thông điệp quan trọng mà quý khách muốn truyền tải.

Bước 2: Xây dựng kịch bản và tạo ý tưởng
  • Chúng tôi bắt đầu xây dựng kịch bản dựa trên thông tin từ khách hàng, điều chỉnh nội dung, trình bày, thời lượng và cấu trúc của phim.

  • Đội ngũ creative của BrandBoost sẽ brainstorm những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để biến thông tin từ khách hàng thành một câu chuyện hấp dẫn và khơi gợi cảm xúc.

Bước 3: Quay phim và thu âm
  • Chúng tôi sẽ chuẩn bị địa điểm, thiết lập ánh sáng, lựa chọn góc quay phù hợp và hoàn tất các khâu kỹ thuật trước khi bắt đầu quay tvc quảng cáo.

  • Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành quay các cảnh quay, ghi âm giọng nói và thu thập các yếu tố âm thanh khác như nhạc nền hay hiệu ứng âm thanh.

Bước 4: Biên tập và xử lý hậu kỳ
  • Sau khi có source, đội ngũ xử lý hậu kỳ sẽ bắt đầu biên tập, chỉnh sửa các cảnh quay, thêm hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, cắt ghép và điều chỉnh màu sắc để tạo ra thành phẩm tốt nhất.

  • Âm thanh trong phim cũng sẽ được đảm bảo rõ ràng, chất lượng và cân đối.

Bước 5: Xuất bản và cung cấp sản phẩm
  • Cuối cùng, chúng tôi xuất bản và cung cấp sản phẩm TVC quảng cáo dưới dạng video file hoặc định dạng phim tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra, BrandBoost còn hỗ trợ khách hàng phân phối phim trên các nền tảng trực tuyến (như trang web, mạng xã hội) hoặc trên các phương tiện truyền thông khác để đảm bảo tính viral của TVC.
LIÊN HỆ NGAY
dich-vu-tvc-quang-cao

Để hoàn thành được 5 bước trên, chúng tôi làm việc dựa trên những giá trị cốt lõi

Lấy khách hàng làm trung tâm

Với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất, chúng tôi tin rằng khách hàng chính là kim chỉ nam tốt nhất trên con đường phát triển của doanh nghiệp

Đổi mới – sáng tạo

Thị trường marketing cực kỳ biến động và không thể lường trước được. Vì thế, BrandBoost luôn không ngừng thay đổi để không đưa mình vào thế bị động

Trung thực – minh bạch

Tạo niềm tin bằng cách thể hiện tính trung thực và minh bạch trong mọi việc làm là bước đầu tiên để xây dựng được một mối quan hệ bền vững với khách hàng

Những dự án BrandBoost đã thực hiện

Eastroc ra mắt thị trường Việt Nam bằng chiến dịch sampling quy mô lớn, phủ sóng 200 điểm bán tại 8 tỉnh thành trọng điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Móng Cái, Đà Nẵng, Hội An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nam Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp hương vị bùng nổ của Eastroc, sản phẩm nước tăng lực bán chạy số 1 nội địa Trung, đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.

Thưởng thức món ngon ngay tại siêu thị - đúng chuẩn vị nhà làm với chương trình Cooking Demo của Lee Kum Kee. Ngoài học hỏi được những bí quyết nấu nướng độc đáo, thưởng thức các món ăn ngon miệng, khách hàng còn được mua các sản phẩm của thương hiệu với giá ưu đãi.

Hi-Foods tiếp tục chiến lược tăng độ phủ, thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi bằng Mascot vui nhộn, bắt mắt

LPBank hoạt náo chợ tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Ninh Bình, Cần Thơ, Huế, HCM ra mắt Combo Lộc phát kinh doanh Đại Cát giải pháp tài chính thiết thực, mong muốn được cùng tiểu thương phát triển, thịnh vượng.

Tết này, nếu bạn chưa biết tặng quà gì độc đáo? Hãy đến Pop-up Shop Sài Gòn Centre để trải nghiệm trái cây và thực phẩm Nhật Bản cao cấp với chương trình dùng thử miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chặng đường 40 năm xây dựng sự nghiệp của "Vua bánh mì" Kao Siêu Lực là một câu chuyện đầy cảm hứng, từ những ngày đầu gian khó đến khi ABC Bakery trở thành thương hiệu Việt Na vươn tầm quốc tế, nâng cao giá trị nông sản Việt.

Đến hẹn lại lên, mùa Tết 2025 năm nay, LeeKumKee tiếp tục "đổ bộ" 38 siêu thị, mang đến vô vàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Eastroc, nhãn hiệu nước tăng lực bán chạy số 1 Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam, tự hào đồng hành cùng Giải Vô địch Teqball Thế Giới 2024. Eastroc tiếp sức cho các vận động viên và cổ động viên nguồn năng lượng bùng nổ từ nước tăng lực Eastroc, giúp họ tràn đầy nhiệt huyết, đạt phong độ đỉnh cao và chinh phục mọi thử thách.