Eastroc ra mắt thị trường Việt Nam bằng chiến dịch sampling quy mô lớn, phủ sóng 200 điểm bán tại 8 tỉnh thành trọng điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Móng Cái, Đà Nẵng, Hội An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nam Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp hương vị bùng nổ của Eastroc, sản phẩm nước tăng lực bán chạy số 1 nội địa Trung, đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.
Thưởng thức món ngon ngay tại siêu thị - đúng chuẩn vị nhà làm với chương trình Cooking Demo của Lee Kum Kee. Ngoài học hỏi được những bí quyết nấu nướng độc đáo, thưởng thức các món ăn ngon miệng, khách hàng còn được mua các sản phẩm của thương hiệu với giá ưu đãi.
Hi-Foods tiếp tục chiến lược tăng độ phủ, thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi bằng Mascot vui nhộn, bắt mắt
LPBank hoạt náo chợ tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Ninh Bình, Cần Thơ, Huế, HCM ra mắt Combo Lộc phát kinh doanh Đại Cát giải pháp tài chính thiết thực, mong muốn được cùng tiểu thương phát triển, thịnh vượng.
Tết này, nếu bạn chưa biết tặng quà gì độc đáo? Hãy đến Pop-up Shop Sài Gòn Centre để trải nghiệm trái cây và thực phẩm Nhật Bản cao cấp với chương trình dùng thử miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chặng đường 40 năm xây dựng sự nghiệp của "Vua bánh mì" Kao Siêu Lực là một câu chuyện đầy cảm hứng, từ những ngày đầu gian khó đến khi ABC Bakery trở thành thương hiệu Việt Na vươn tầm quốc tế, nâng cao giá trị nông sản Việt.
Đến hẹn lại lên, mùa Tết 2025 năm nay, LeeKumKee tiếp tục "đổ bộ" 38 siêu thị, mang đến vô vàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
Eastroc, nhãn hiệu nước tăng lực bán chạy số 1 Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam, tự hào đồng hành cùng Giải Vô địch Teqball Thế Giới 2024. Eastroc tiếp sức cho các vận động viên và cổ động viên nguồn năng lượng bùng nổ từ nước tăng lực Eastroc, giúp họ tràn đầy nhiệt huyết, đạt phong độ đỉnh cao và chinh phục mọi thử thách.
Hi-Foods tổ chức chương trình sampling - dùng thử miễn phí tại hơn 20 siêu thị trên toàn thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Chương trình hoạt náo activation tại chợ của Haby không chỉ nổi bật nhờ đoàn nhân sự diễu hành mà còn có các trò chơi tương tác và nhận quà hấp dẫn.
Sự kiện kỷ niệm 68 năm thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội là dịp ý nghĩa để kết nối các thế hệ, mọi người cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và xây dựng những giá trị mới cho tương lai.
BZU BZU rộn ràng khắp 10 đại siêu thị AEON, hệ thống cửa hàng Medicare và triển lãm Vietbaby Fair trong chuỗi chương trình Activation năm 2024