Roadshow là gì?
Roadshow là một hình thức quảng cáo lưu động trên đường phố nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ đến đông đảo công chúng.
Trong một roadshow, công ty thường tổ chức các sự kiện hoặc buổi trưng bày tại các địa điểm khác nhau, từ trung tâm mua sắm, quảng trường, sự kiện thể thao, trường học cho đến các công viên.
Lợi ích của việc tổ chức roadshow
Tạo sự chú ý và tăng cường
nhận thức thương hiệu
Với hình ảnh bắt mắt, âm thanh sôi động, Roadshow giúp thương hiệu chiếm sóng mọi con đường, trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian ngắn nhất. Từ đó tạo ra sự nhận thức, khả năng ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu.
Tạo cơ hội tương tác
và xây dựng mối quan hệ
Khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, trò chuyện với nhân viên, và nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Tổ chức roadshow giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tạo niềm tin và độ tin cậy vào sản phẩm của công ty.
Mở rộng thị trường và
tìm kiếm khách hàng mới
Roadshow làm cầu nối giúp công ty tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại các địa điểm khác nhau, thậm chí là ở những nơi mà công ty chưa từng tiếp cận trước đây. Từ đó giúp mở rộng thị trường và tạo cơ hội kết nối với khách hàng mới.
Dịch vụ tổ chức roadshow trọn gói từ BrandBoost
BrandBoost – chìa khóa vàng cho chiến dịch roadshow thành công
- Giải pháp sáng tạo, độc đáo, đo ni đóng giày cho từng thương hiệu.
- Lộ trình di chuyển tối ưu, tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.
- Đội ngũ nhân sự chạy roadshow nhiệt huyết, chuyên nghiệp, biến mọi chi tiết thành điểm nhấn hoàn hảo.
- Hệ thống âm thanh bùng nổ mọi giác quan.
- Quy trình tổ chức bài bản, chỉn chu từng khâu, đảm bảo sự kiện thành công.
Để hoàn thành được 5 giá trị trên, chúng tôi làm việc dựa trên những giá trị cốt lõi
Lấy khách hàng làm trung tâm
Với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất, chúng tôi tin rằng khách hàng chính là kim chỉ nam tốt nhất trên con đường phát triển của doanh nghiệp
Đổi mới – sáng tạo
Thị trường marketing cực kỳ biến động và không thể lường trước được. Vì thế, BrandBoost luôn không ngừng thay đổi để không đưa mình vào thế bị động
Trung thực – minh bạch
Tạo niềm tin bằng cách thể hiện tính trung thực và minh bạch trong mọi việc làm là bước đầu tiên để xây dựng được một mối quan hệ bền vững với khách hàng