Activation là gì?
Activation (hay Brand Activation) là quá trình kích hoạt thương hiệu bằng cách sử dụng các hoạt động và sự kiện trực tiếp hoặc trực tuyến. Nói cách khác, đây là một chiến lược tiếp thị được sử dụng để tạo ra sự tương tác và tạo dựng nhận thức về thương hiệu giữa khách hàng và một thương hiệu cụ thể.
Activation cho doanh nghiệp hiệu quả:
- Tìm kiếm “Activation Platform”
- Chuẩn bị Creative Brief
- Xây dựng ý tưởng Activation
- Triển khai kế hoạch Execution
Các loại hình Activation phổ biến
Roadshow
BrandBoost tự tin là đơn vị tổ chức quảng cáo Roadshow thành công và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi hiện có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với giá cả gói dịch vụ phải chăng, tại sao không thử liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn?
Sampling
Dịch vụ sampling sản phẩm của BrandBoost là cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của bạn đến khách hàng mục tiêu. Chúng tôi tổ chức các hoạt động sampling chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn trực tiếp. Với chiến lược định rõ và đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mỗi chiến dịch sampling là một cơ hội tuyệt vời để tăng cường nhận thức về thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Dịch vụ Activation tại BrandBoost
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Activation cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hàng trăm doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng BrandBoost. Hãy để chúng tôi đưa sảm phẩm của bạn đến tay khách hàng nhanh nhất!
BrandBoost luôn làm việc với châm ngôn “có tâm và có tầm” nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ activation của chúng tôi?
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và trải dài khắp Việt Nam, chúng tôi sẽ mang sản phẩm của bạn đến tận tay khách hàng và đưa hình ảnh doanh nghiệp của bạn vươn xa.
Tại BrandBoost, chúng tôi:
Để làm được điều đó, chúng tôi làm việc dựa trên những giá trị cốt lõi
Lấy khách hàng làm trung tâm
Với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất, chúng tôi tin rằng khách hàng chính là kim chỉ nam tốt nhất trên con đường phát triển của doanh nghiệp
Đổi mới – sáng tạo
Thị trường marketing cực kỳ biến động và không thể lường trước được. Vì thế, BrandBoost luôn không ngừng thay đổi để không đưa mình vào thế bị động
Trung thực – minh bạch
Tạo niềm tin bằng cách thể hiện tính trung thực và minh bạch trong mọi việc làm là bước đầu tiên để xây dựng được một mối quan hệ bền vững với khách hàng